Keynote 2: TĂNG CƯỜNG KHẢ NĂNG ĐỔI MỚI SÁNG TẠO CHO CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM: NHỮNG NHÂN TỐ TIỀN ĐỀ VÀ KẾT QUẢ
Trang xix |  PDF (Size KB)
PGS.TS Lê Ba Phong

TĂNG CƯỜNG KHẢ NĂNG ĐỔI MỚI SÁNG TẠO CHO CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM:
NHỮNG NHÂN TỐ TIỀN ĐỀ VÀ KẾT QUẢ

 

 

PGS.TS Lê Ba Phong
Trưởng phòng Đào tạo, KHCN và CTSV
Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

 

 


1. TÓM TẮT BÀI THAM LUẬN

 

 

1.1. Mục đích

 

 

Đổi mới sáng tạo được coi là một năng lực động, giúp các doanh nghiệp chuyển hóa các ý tưởng và tri thức thành các sản phẩm, quy trình và hệ thống mới và có giá trị, giúp doanh nghiệp tạo ra lợi thế cạnh tranh và phát triển bền vững. Xuất phát từ tầm quan trọng của đổi mới sáng tạo, mục đích của nghiên cứu là xác định những nhân tố tiền đề có ý nghĩa và có tác động tích cực đến khả năng đổi mới sáng tạo của các doanh nghiệp Việt Nam.

 

 

 Xem thêm ...